Monday, 7 April 2014

प्राथमिक शाळा प्रवेश प्रक्रीया पारदर्शक व्हावी

प्राथमिक शाळा प्रवेश प्रक्रीया पारदर्शक व्हावी

            चाळीसगाव, दिनांक 7 एप्रिल :- नगर परिषद शिक्षण मंडळ, चाळीसगांवच्या कक्षेतील सर्व खाजगी प्राथमिक शाळांना शासन आदेश व बालकांचा शिक्षणाचा मोफत व सक्तीच्या शिक्षणाचा अधिकार अधिनियम 2009 चे प्रभावीपणे अंमलबजावणी होण्यासाठी  नगर परिषद शिक्षण मंडळाचे प्रशासन अधिकारी यांनी परिपत्रक निर्गमीत केले असून सर्व खाजगी प्राथमिक शाळेतील मुख्याध्यापकांनी प्रवेश प्रक्रीया पारदर्शकपणे राबविण्याचे आवाहन केले आहे.
            बालकांना शाळेत प्रवेश देतांना कोणत्याही स्वरुपाची देणगी वा शुल्क आकारण्यात येऊ नये, शिक्षण हक्क कायद्याची काटेकोरपणे अंमलबजावणी करणे, शाळेने आपल्या अधिकार क्षेत्रात प्रत्येक तुकडीस विहित मर्यादेपेक्षा जास्त प्रवेश देऊ नये, प्रत्येक शाळेत पहिलीच्या वर्गास 25 टक्क्यांपर्यंत जागा वंचित गटातील व दुर्बल घटकातील बालकांच्या प्रवेशासाठी राखून ठेवण्यात याव्या तसेच अशा बालकांना त्यांचे प्राथमिक शिक्षण पुर्ण होईपर्यंत मोफत व सक्तीचे शिक्षण देणे क्रमप्राप्त राहील. मात्यापित्याचे वार्षिक उत्पन्न 1 लक्ष रुपये असल्यास त्यांच्या आपत्यांना दुर्बल गटातील बालकांना समाविष्ठ करण्यात आले आहे. शाळेत विद्यार्थ्यांना शालेय गणवेश, वहया, पुस्तके इतर स्टेशनरी विकता येणार नाही. शालेय साहित्य कोठेही खरेदी करण्याचे स्वातंत्र्य पालक व विद्यार्थी यांना राहील. अशा विविध प्रकारच्या सुचना प्रशासन अधिकारी यांनी परिपत्रकान्वये सर्व संबंधितांना केल्या असुन. या परिपत्रकाची अंमलबजावणी सर्व संबंधितांनी काटेकोरपणे करण्याचे आवाहन नगर परिषदेच्या शिक्षण मंडळाचे प्रशासन अधिकारी यांनी एका प्रसिध्दी पत्रकान्वये केले आहे.

* * * * * * * *
लोकसभा सार्वत्रिक निवडणुकीच्या अनुषंगाने
पत्रकार परिषदेचे आयोजन

चाळीसगाव, दिनांक 7 एप्रिल :- लोकसभा सार्वत्रिक निवडणुक 2014 च्या अनुषंगाने चाळीसगांव महसुल प्रशासनातर्फे मतदार जनजागृती करिता चित्ररथ तयार करण्यात आला असून या चित्ररथाचे उदघाटन तसेच जनजागृतीपर माहिती सादरीकरणासाठी तहसिल कार्यालय, चाळीसगांव येथे दिनांक 08.04.2014 रोजी सकाळी 11:00 वाजता पत्रकार परिषदेचे आयोजन करण्यात आले असून सर्व प्रसिध्दी माध्यमांच्या प्रतिनीधींनी उपस्थित राहण्याचे आवाहन तहसिलदार बाबासाहेब गाढवे यांनी केले आहे.
                                         

* * * * * * * *

No comments:

Post a Comment